วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2555

การเลือกของว่างที่ดีต่อสุขภาพและความงาม

การทานอาหารว่างกับความงาม

เราทุกคนรู้ดีว่าอาหารที่ดีกับสุขภาพ ร่างกาย และความงามของพวกเรา และอาหารแบบไหนที่ไม่ดี เราต่างก็รู้ว่าผลไม้อย่างแอปเปิ้ลนั้นดีต่อสุขภาพและความงามของพวกเรา ส่วนมันฝรั่งทอดนั้นไม่ดีต่อร่างกาย มันเป็นสิ่งที่ง่ายๆที่จะเลือกใช่ไหมละ แต่ทำไมหลายๆคนถึงได้เลือกที่จะทานอาหารขยะ?

การเลือกทานขนมคบเคี้ยวที่ดี ก็เป็นอีกศาสตร์และศิลป์ อย่างหนึ่ง ที่จำเป็นที่ต้องเรียนรู้ ในการเสริมความงาม หลายๆคนล้มเหลวในการเลือกขนมคบเคี้ยว และทานไม่เพียงพอ ที่ทำให้เกิดอาการหิวขึ้นมาในเวลาอันสั้น และทำให้ต้องทานเพิ่มใน 1-2 ชั่วโมงทัดมา ถ้าเราต้องการจะหาสิ่งที่ดีต่อสุขภาพและความงาม และทานขนมคบเคี้ยวที่ดีต่อร่างกายและน้ำหนัก และทำให้คุณอิ่มได้นานขึ้นละก็ นี้เป็นอีกคำแนะนำที่คุณควรอ่าน

อาหารที่ทำให้รู้สึกอิ่ม

มันเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากไม่ว่าคุณจะอยู่ในช่วงควบคุมอาหารหรือต้องการลดน้ำหนัก คุณควรจะหาอาหารที่ทำให้คุณอิ่มได้อย่างยาวนานกว่าปกติ ซึ่งหมายความว่าคุณจะทานน้อยลงตลอดทั้งวัน อาหารที่ดีที่สุดสำหรับทำให้อื่มท้องก็คืออาหารที่มีไฟเบอร์สูง ซึ่งได้แก่ ซีเรียล แครกเกอร์ และ ผักผลไม้ หรือ อาหารประเภทถั่ว

อาหารที่เรียบง่าย

แน่นอนว่าการเตรียมอาหารนั้นต้องใช้เวลาเป็นอย่างมากถ้าขนมคบเคี้ยวที่ดีต่อสุขภาพและความงามของเรานั้นเตรียมได้ยาก เราก็จะมีโอกาสที่จะได้ทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพนั้นน้อยลง เพราะแค่เตรียมอาหารหลัก 3 มื้อ หลายๆคนก็ยังไม่มีเวลาเลย
อย่างไรก็ตามเราขอเสนอ อาหารว่างลองท้องที่ไม่ยุ่งยากนัก นั้นกคือ ผักและ ผลไม้ โดยหั่นเป็นชิ้นเก็บไว้ในภาชนะที่ปิดสนิท และ ซื้อโยเกิยร์ แคลลอรี่ต่ำ เตรียมเอาไว้สำหรับจิ้มกับผักที่เตรียมไว้ ซึ่งไม่ยุ่งยากและทำให้พวกเราสามารถทานของว่างที่ดีต่อสุขภาพและความงามได้บ่อยขึ้น